Friday, February 23, 2024

Xuân ở Nhà máy Xử lý khí Dinh Cố và Trung tâm Phân phối khí Phú Mỹ

Sáng ngày 01/02/2024, đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã đến thăm, chúc Tết và làm việc tại Nhà máy Xử lý khí Dinh Cố (GPP) và Trung tâm Phân phối khí Phú Mỹ (GDC).

 

Lãnh đạo PV GAS tặng quà và chúc Tết tại GPP Dinh Cố

 

Đến thăm và làm việc tại GPP Dinh Cố, đồng chí Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT ghi nhận và đánh giá cao công tác vận hành an toàn, hiệu quả của GPP nói riêng và tập thể Công ty Chế biến khí Vũng Tàu (PV GAS VUNG TAU) nói chung trong thời gian qua. Đồng chí Nguyễn Thanh Bình biểu dương những đóng góp to lớn của GPP Dinh Cố trong kết quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty, đặc biệt việc hoàn thành nâng công suất nhà máy GPP lên 6,8 triệu Sm³/ngày trong năm 2023 đã mang lại giá trị kinh tế cao, thể hiện sức lao động sáng tạo, tinh thần “dám nghĩ dám làm” của người lao động PetroVietnam Gas

Tại GDC Phú Mỹ, đồng chí Nguyễn Thanh Bình đã thăm hỏi, động viên đội ngũ kỹ sư, công nhân đang trực ca, gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV) GDC cũng như Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ (PV GAS SE). Đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT đánh giá cao nỗ lực của PV GAS SE năm 2023 trong việc thực hiện các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đồng thời kêu gọi tập thể PV GAS SE nêu cao tinh thần đoàn kết, hăng hái thi đua lao động trong thời gian tới.  
 

Không khí mùa xuân ở GDC Phú Mỹ 

 

Lãnh đạo PV GAS tại GDC Phú Mỹ

 

Tại buổi chúc Tết và làm việc với các đơn vị PV GAS VUNG TAU và PV GAS SE, đồng chí Nguyễn Thanh Bình đánh giá cao vai trò và những đóng góp quan trọng của GPP Dinh Cố và GDC Phú Mỹ trong chuỗi cung ứng các sản phẩm khí của PV GAS trong thời gian vừa qua. 

Trong bối cảnh hoạt động của Tổng công ty đang có sự thay đổi về chất, ảnh hưởng trực tiếp đến sự sống còn và phát triển bền vững của Tổng công ty trong tương lai, đồng chí Bí thư đề nghị các đơn vị tiếp tục phát huy bản lĩnh và trí tuệ người PV GAS với tinh thần “đổi mới sáng tạo”, “dám nghĩ dám làm, biết nghĩ biết làm”, “suy nghĩ chín, hành động nhanh” tạo khí thế mới động lực mới để kịp thời nắm bắt cơ hội, vượt qua khó khăn thử thách vì một mục tiêu chung cho sự phát triển hiệu quả và bền vững của Tổng công ty Khí Việt Nam trong giai đoạn mới.

Thay mặt tập thể PV GAS VUNGTAU và PV GAS SE, lãnh đạo các đơn vị đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Tổng công ty; cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực, đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia. Đặc biệt, công tác đảm bảo an ninh an toàn các công trình khí trong dịp Tết Nguyên đán sẽ được chú trọng, tăng cường, đảm bảo việc cấp khí cho các khách hàng an toàn, liên tục và hiệu quả.

Buổi thăm hỏi, chúc Tết của Lãnh đạo PV GAS đã tạo động lực to lớn, khơi dậy lòng quyết tâm trong tập thể cán bộ công nhân viên, tạo không khí phấn khởi, hăng hái thi đua để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm mới 2024.

No comments:

Post a Comment