Tuesday, May 25, 2021

CNG Vietnam tăng cường phòng chống dịch COVID -19

Tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn ra rất phức tạp trên thế giới, đặc biệt là ở một số nước có chung đường biên giới với nước ta với số ca nhiễm bệnh và tử vong ngày càng tăng. Sau 33 ngày không có ca lây nhiễm cộng đồng, đến tháng 5/2021, dịch bệnh COVID-19 tại Việt Nam đã bùng phát trở lại lần thứ tư với sự xuất hiện ca lây nhiễm trong cộng đồng mang theo các biến chủng mới có tốc độ lây lan nhanh.

Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS/PetroVietnam Gas) là đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Dầu Khí quốc gia Việt Nam, hoạt động trên các lĩnh vực thu gom, vận chuyển, chế biến, tàng trữ, phân phối và kinh doanh các sản phẩm khí trên phạm vi toàn quốc và mở rộng ra thị trường quốc tế. PV Gas có nhiều công ty thành viên, bao gồm: Công ty Bọc ống Dầu khí (PV COATING), Công ty Cổ phần Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (PV Gas D), Công ty CP Kinh doanh Khí miền Nam (PV Gas South), Công ty Cổ phần Kinh doanh Khí miền Bắc (PV Gas North), Công ty Cổ phần Sản xuất ống thép Dầu Khí Việt Nam (PV Pipe), Công ty cổ phần CNG Việt Nam (CNG), Công ty liên danh LNG Việt Nam (LNG).

Bước vào cuộc chiến chống COVID - 19 lần này cùng cả nước, Công ty Cổ phần CNG Việt Nam (CNG Vietnam) đặc biệt tăng cường cảnh giác với nguy cơ diễn biến khó lường và mở rộng của dịch bệnh, đề cao trách nhiệm người đứng đầu, đã và đang triển khai đồng bộ, quyết liệt và nghiêm túc hàng loạt giải pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong trạng thái chủ động, kiểm soát tình hình, với mục tiêu cao nhất đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người lao động, duy trì thông suốt hoạt động sản xuất kinh doanh Công ty.

Buồng khử khuẩn được đặt tại cửa các công trình khí để yêu cầu sát khuẩn người vào

Ban lãnh đạo CNG Vietnam yêu cầu các đơn vị, bộ phận chủ động rà soát, cập nhật phương án, kế hoạch phòng, chống dịch, bảo đảm cơ sở vật chất, nhân lực, phương tiện sẵn sàng ứng phó với các tình huống. Căn cứ vào đặc điểm sản xuất kinh doanh, các đơn vị bố trí, sắp xếp, hình thức làm việc trực tiếp kết hợp trực tuyến; tăng cường các hình thức họp trực tuyến; giám sát nghiêm việc thực hiện khuyến cáo 5K của Bộ Y tế trong phòng chống dịch bệnh, trước hết là đeo khẩu trang bắt buộc đối với CBCNV tại nơi làm việc, nơi công cộng. Yêu cầu CBCNV hạn chế đi lại các tỉnh thành đang có dịch, chủ động khai báo y tế với chính quyền, cơ sở y tế địa phương khi trở về từ các vùng đang có dịch và khai báo lịch trình di chuyển với công ty khi đi ra khỏi tỉnh/thành nơi cư trú.

CNG Vietnam chỉ đạo kích hoạt các cấp độ phòng chống dịch như Kế hoạch ứng phó dịch bệnh COVID-19 đã được xây dựng và cập nhật phù hợp với tình hình mới tại những cơ sở sản xuất kinh doanh của công ty như Chi nhánh Phú Mỹ, Chi nhánh miền Bắc; Tăng cường việc kiểm soát phòng dịch COVID-19 tại Trụ sở chính công ty.

Thực hiện khử khuẩn các phương tiện ra vào công trình khí


Đến thời điểm hiện nay, các hoạt động SXKD tại CNG Vietnam vẫn diễn ra an toàn, ổn định trong trạng thái bình thường mới, đảm bảo cấp khí liên tục đến các khách hàng. Mỗi CBCNV chính là một "chiến sĩ" trong cuộc chiến chống dịch COVID - 19, phát huy tính tự giác, ý thức trách nhiệm cao, tự bảo vệ mình, bảo vệ cộng đồng; tiếp tục thực hiện nghiêm túc các hướng dẫn của của Bộ Y tế, các quy định của Công ty để phòng chống dịch bệnh hiệu quả và hoàn thành nhiệm vụ SXKD được phân giao.

No comments:

Post a Comment