Wednesday, September 12, 2018

PV Gas Đồng Hành Cùng Các Chương Trình Tri Ân Dịp 27/7


Phát huy đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, đền ơn đáp nghĩa của dân tộc, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV Gas) là một trong những doanh nghiệp hàng năm đều tổ chức chuỗi hoạt động và đồng hành các chương trình tri ân nhân dịp 27/7.

Tri ân các thương binh, gia đình chính sách trong chương trình “Ký ức thời hoa lửa”.

Tri ân các thương binh, gia đình chính sách trong chương trình “Ký ức thời hoa lửa”. 
Ảnh: TTXVN.

Theo đó, ngày 25/7, PetroVietnam Gas (PV Gas) tham gia đồng hành cùng Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Ký ức thời hoa lửa”, được phát sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình VTV. Đây là chương trình nghệ thuật do NSND Trần Bình viết kịch bản và đạo diễn gồm gần 20 tiết mục là các ca khúc nổi tiếng về tình yêu quê hương - đất nước, từng được sáng tác và ra đời trong hai cuộc kháng chiến hào hùng chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ của nhân dân ta, cũng như trong giai đoạn hiện nay.

Tại sự kiện, Ban tổ chức đã trao tặng sổ tiết kiệm tới đại diện một số gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng, nhằm góp phần nâng cao đời sống của những đối tượng người có công với cách mạng đang còn gặp khó khăn. Đồng thời, ông Thuận Hữu - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Tổng Biên tập báo Nhân dân đã thay mặt BTC Chương trình kêu gọi sự quyên góp, ủng hộ, giúp đỡ tới hàng vạn cựu chiến binh, cựu thanh niên xung phong và thân nhân gia đình liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn hiện sống trên địa bàn cả nước.

Tối cùng ngày, PV Gas là một trong những doanh nghiệp đã đồng hành với chương trình có chủ đề “Bản hùng ca Mậu Thân 1968”. Chương trình đã mang đến cho khán giả những ca khúc đầy xúc động về những năm tháng hào hùng đấu tranh giành độc lập, giải phóng thống nhất đất nước do các ca sĩ, nghệ sĩ Nhà hát Giao hưởng - nhạc - vũ kịch TP Hồ Chí Minh biểu diễn. Tại chương trình, Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam đã trao tặng 10 sổ tiết kiệm với tổng trị giá 50 triệu đồng đến các mẹ Việt Nam Anh hùng và 10 suất quà (tổng trị giá 20 triệu đồng) đến thân nhân một số gia đình liệt sĩ. 

Hưởng ứng công tác Đền ơn Đáp nghĩa nhiều năm qua, báo điện tử Đảng Cộng Sản Việt Nam đã phối hợp với các đơn vị tài trợ, trong đó có sự đồng hành của PV Gas tổ chức chương trình nghệ thuật "Màu hoa đỏ". Đây cũng là hoạt động nhằm vận động các tổ chức xã hội, doanh nghiệp và cá nhân trong cả nước tham gia ủng hộ giúp đỡ các gia đình thương binh, liệt sỹ, mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình có công với cách mạng. Trong suốt hơn 10 năm qua, “Màu hoa đỏ” đã huy động từ các tổ chức xã hội, doanh nghiệp và cá nhân trong cả nước được 40 tỷ đồng, tặng hơn 10.000 sổ tiết kiệm tình nghĩa, gần 500 nhà tình nghĩa, 560 con bò giống và 3.500 suất học bổng tới các đối tượng được thụ hưởng. Tiếp tục truyền thống ấy, trong chương trình "Màu hoa đỏ" năm nay, ban tổ chức tiếp tục trao tặng những món quà ý nghĩa đến các thương binh, bệnh binh, mẹ Việt Nam anh hùng và người có công với cách mạng nhằm chia sẻ phần nào những khó khăn của các gia đình chính sách.

Cũng trong đợt kỷ niệm Ngày 27/7 và chào mừng các ngày Lễ lớn của dân tộc, của ngành Dầu khí tháng 8 và 9/2018, PV Gas cũng đã và sẽ đồng hành, hỗ trợ nhiều chương trình nghệ thuật kết hợp với công tác chăm sóc người có công với cách mạng như: chương trình nghệ thuật Đất nước vẹn tròn ân nghĩa với chủ đề “Bài ca không quên”; chương trình nghệ thuật “Âm vang chiến công”, đặc biệt, chương trình nghệ thuật "Tự hào Tổ quốc Việt Nam" do Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức …

No comments:

Post a Comment