Monday, July 30, 2018

PV GAS Đồng Hành Cùng Chương Trình Tri Ân Thương Binh Liệt Sỹ

Hưởng ứng truyền thống uống nước nhớ nguồn, ghi nhớ công lao to lớn của các liệt sĩ, thương binh và các gia đình có công với cách mạng, báo điện tử Đảng Cộng Sản Việt Nam đã phối hợp với các đơn vị tài trợ, trong đó có Tổng công ty Khí Việt Nam (PVGas) đồng tổ chức chương trình nghệ thuật "Màu hoa đỏ" diễn ra vào ngày 20/7 vừa qua.

Nhân dịp kỉ niệm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, vừa qua, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, chương trình nghệ thuật "Màu hoa đỏ" đã được tổ chức với sự đồng hành của Petrovietnam Gas. Đây là hoạt động nhằm phát huy truyền thống "uống nước nhớ nguồn", "ăn quả nhớ người trồng cây" và tinh thần "tương thân tương ái" của dân tộc.


Kết quả hình ảnh cho chương trình "Màu Hoa Đỏ" năm 2018
Các đại biểu chụp ảnh kỉ niệm với chương trình

Nhằm ủng hộ giúp đỡ các gia đình thương binh, liệt sỹ, mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình có công với cách mạng, chương trình "Màu hoa đỏ" được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2008 đã thu hút được sự ủng hộ từ các tổ chức xã hội, doanh nghiệp và cá nhân trong cả nước.

Hơn 10 năm hoạt động, ban tổ chức đã huy động thành công từ các tổ chức xã hội, doanh nghiệp và nhà hảo tâm trong cả nước với số tiền lên đến 40 tỷ đồng, trao tặng hơn 10.000 sổ tiết kiệm tình nghĩa, gần 500 nhà tình nghĩa, 560 con bò giống và 3.500 suất học bổng tới các đối tượng được thụ hưởng.

Tiếp nối truyền thống ý nghĩa này, năm nay ban tổ chức tiếp tục trao tặng những món quà động viên đến các thương binh, bệnh binh, mẹ Việt Nam anh hùng và người có công với cách mạng nhằm chia sẻ phần nào những khó khăn của các gia đình chính sách.

Tại chương trình năm nay, khán giả đã được thưởng thức các ca khúc đã đi cùng năm tháng như Màu hoa đỏ, Trường Sơn Đông – Trường Sơn Tây,… với sự trình bày của các nghệ sỹ tên tuổi như NSND Quang Thọ, NSƯT Quốc Hưng, NSƯT Phương Thảo, Lan Anh, Tân Nhàn, Bích Hồng, Thu Hằng, Mai Diệu Ly…

Ngoài ra, chương trình còn có những phóng sự ghi lại hành trình báo điện tử Đảng Cộng Sản Việt Nam cùng PV Gas và các đơn vị, nhà hảo tâm đã tới thăm hỏi, động viên và trao những suất quà, nhà tình thương tới tận tay các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

No comments:

Post a Comment